ลม - โซคูล เนื้อเพลง+คอร์ดกีต้าร์





A            E                   F#m
ก็ไม่รู้ว่าลมอะไรพัดเรามาพบกัน
         Bm         E                     A
และไม่รู้ว่าลมอะไรพัดเธอไปจากฉัน
    F#m      C#m            F#m            C#m
อยู่ดีๆก็ทำให้ฉันรักเธอ        ทำให้มีความฝัน
         Bm           E                       A
แต่ไม่นานก็ทำลายฉันจนแทบไม่เหลือใจ
               A                    E                          F#m
และบางครั้งในยามค่ำคืนแม้กายจะล้มไป
              Bm                   E                             A
อยากให้รู้เรื่องราวของเธอไม่เคยจะหลับใหล
            F#m               C#m            F#m                      C#m
หลับตาลงแต่ใจยังคิดถึงเธอ   อยากจะเจอเพียงไหน
 Bm             E                A  
ก็ไม่มีทางทำอะไรได้เลย...
            D       E                   C#m     F#m
จะมีทางไหมที่ลมจะพาเธอย้อนคืนมา
                Bm                   E                          A
ไม่ปล่อยให้ฉันต้องเสียน้ำตามากมายกับความหลัง
              F#m              C#m
อยากบอกเธอว่าคนคนนี้ยังคอย
 F#m                C#m      Bm             E                A
รออย่างมีความหวัง  รอให้ลมนั้นพัดเรามาคู่กัน
  A/E/F#m/Bm/E/A/
             F#m/C#m/F#m/C#m/Bm/E/A

                D       E                   C#m     F#m
จะมีทางไหมที่ลมจะพาเธอย้อนคืนมา
                Bm                   E                          A
ไม่ปล่อยให้ฉันต้องเสียน้ำตามากมายกับความหลัง
              F#m              C#m        F#m              C#m
อยากบอกเธอว่าคนคนนี้ยังคอย  รออย่างมีความหวัง
Bm                   E                 A
รอแต่เธอเท่านั้นให้เธอเข้าใจ
       A               E                      F#m
ก็ไม่รู้ว่าลมอะไรพัดเรามาพบกัน
         Bm           E                          A
ก็ฉันไม่รู้ว่าลมอะไรพัดเธอไปจากฉัน
    F#m          C#m            F#m               C#m

อยู่ดีๆก็ทำให้ฉันรักเธอ  ทำให้มีความฝัน
         Bm                 E            A

แต่ไม่นานก็ทำลายกันไม่เหลือใจ
          Bm                E              A  

แต่ว่าฉันยังคิดถึงเธออยู่ร่ำไป...