ความรู้สึก - ลาบานูน เนื้อเพลง+คอร์ดกีต้าร์



Intro: Asus2 F#m D E E

Asus2 F#m Bm         E      Asus2
ความรู้สึก     ที่ฉันเก็บไว้นานแสนนาน
        F#m      Bm     E    Asus2
ไม่ต้องการ ที่จะบอกให้เธอได้รู้
               F#m    Bm      E    Asus2
เพราะฉันนั้นเข้าใจ ว่ามันเป็นไปไม่ได้

D     E           C#m        F#m
จนมาถึงเมื่อวันที่เราต้องจากกัน
D     E                 A
ทำให้ฉันต้องทบทวนดูใหม่
D           E                C#m      F#m
เพราะรู้ว่าเธอต้องเจอคนอื่นอีกมากมาย
Bm7              E
และเธอคงจะรักเขา

                   A  C#m F#m Bm               E
* ฉันเลยต้องเอ่ย..      คำนี้         ไม่งั้นคงจะช้าไป
                A  C#m    F#m    Bm
ฉันเลยต้องพูด..      มันออกไป  
                         E                     A
ว่าความจริงข้างในหัวใจ รักเพียงแต่เธอ

Instru: A D Bm E

Asus2 F#m Bm            E     Asus2
นานเท่าไหร่ ที่เปลี่ยนจากแค่คนคุ้นเคย
    F#m       Bm    E      Asus2
ไม่รู้เลย ว่ามันเกิดขึ้นมาตอนไหน
       F#m        Bm     E    Asus2
ฉันรู้ก็แค่เพียง ว่ามันเป็นไปไม่ได้

D     E           C#m        F#m
จนมาถึงเมื่อวันที่เราต้องจากกัน
D     E                 A
ทำให้ฉันต้องทบทวนดูใหม่
D           E               C#m        F#m
เพราะรู้ว่าเธอนั้นคือส่วนหนึ่งของหัวใจ
Bm7                E
และเป็นไงถ้าขาดเธอ

(ซ้ำ *)

Instru: Asus2 F#m Bm E

                 A  C#m F#m Bm               E
ฉันเลยต้องเอ่ย..      คำนี้         ไม่งั้นคงจะช้าไป
                A  C#m    F#m    Bm
ฉันเลยต้องพูด..      มันออกไป      
                            E
บอกความจริงข้างในหัวใจ

(ซ้ำ *)

Instru: Asus2 (3times)