คนไม่เอาถ่าน - Big Ass เนื้อเพลง+คอร์ด



Intro :  C/F/Dm/G  
         C                                                                F
           เธอเหนื่อยไหม ที่ต้องทนกับคนไม่เอาถ่าน        เธอเบื่อไหม ที่ยังยอมให้คนไม่ได้ความ 
        Dm                                                G
           ขอโทษจริง ๆ ที่ฉันทำให้เธอเหนื่อยใจ
        C                                                                F
            ฉันยอมรับ ฉันไม่ใช่คนดีสักเท่าไหร่               และฉันพอรู้ ที่ทำดีให้เธอยังน้อยไป
         Dm                                                G
            แต่เธอยังทนอยู่ ยังเหมือนเดิมไม่ไปไหน
                                              F       Em
        *  ของคุณจริง ๆ ที่เธอยังรัก ไม่เคยเปลี่ยน 
                  Dm     G              C
            ถึงฉันจะดีจะเลวขนาดไหน 
                                               F      Em      Am 
            และคนอย่างฉันก็คงจะขอ รักเธอตลอดไป
                 F           G                                C   / ( F/G )
            ให้คุ้มที่เธอได้ไว้ใจ ตอบแทนวันนี้ที่ฉันมีเธอ
            C                                                              F
            คนอย่างฉัน ให้มันดีกว่านี้ก็ลำบาก                    แต่นับจากนี้ ฉันจะดีกว่านี้ฉันรับปาก
           Dm                                            G
            จะยากเย็นเท่าไหร่ จะขอทำให้สุดใจ
  Repeat :  ( * )

  Instru : F/Em/Am/Dm/G

   Repeat :  ( * )
                                          F
            จะดีจะเลวฉันยังมีเธอ     
                                           Dm
            จะเป็นคนที่รักเธอเสมอ
                             G
             no...no.....
                                              C
            ตอบแทนวันนี้ที่ฉันมีเธอ