ดาวประดับฟ้า - แมว จิระศักดิ์ เนื้อเพลง+คอร์ดกีต้าร์



Intro: /C/Em/F/G/

      G           Em
เธออยู่สูง แสนไกลจากตรงนี้
         Bb       C                   Em
ฉันเข้าใจดีเราต่างกันแต่บังเอิญเธอมีหัวใจให้ฉัน
        F         G
เรารักกันฉันโชคดี


                Bb
             *โชคดีที่ฉันมีเธอ
                   Am                        F
               ที่พร้อมจะเคียงข้างกันเดินดินด้วยกัน
                         G             C
               แต่อย่าเลย แค่รออยู่ตรงนั้น
                            Am           F 
               จะปีนขึ้นไปหา ไม่ต้องลอยลงมา
                       G                            C
               อยู่บนฟ้านั้นแหละดี เป็นดาวประดับฟ้า
                        Am              Dm
               รอคนรักจริงคนนี้ ต้องมีสักวัน
                         G                         C (Ab Bb C)
               จะไปให้ถึงที่ตรงนั้นไปอยู่เคียงข้างเธอ
              Am Dm  F             G           C
               (ให้โลกได้รู้ คนอย่างฉันคู่ควรจะรักเธอ)

  
         C            Em
สุดขอบฟ้าไม่รู้อยู่ตรงไหน
               Bb        C
ไกลสักเพียงใดจะไปหาเธอ
                     Em
แค่เธอนั้นยังคงรักฉันเสมอ
 F               G 
ฉันรักเธอฉันโชคดี

(ซ้ำ *)

  D
สองมือของฉันจะสร้างฝัน
 F                       Dm         G
หัวใจของฉันจะทุ่มเทเพื่อเธอคนเดียว

Solo: /Ab Bb/C/Ab Bb/C (2 times)

(ซ้ำ *)   

Solo: /C/Em/F/G/C/